Nếu bạn đang thắc mắc 2007 là năm con gì? Nhưng ngại hỏi người khác, hay xác định bằng lịch âm, dương khiến bạn mất nhiều thời gian? Hiểu được mong muốn của các bạn, nên hôm nay EnHome sẽ cung cấp cho các bạn thông tin năm 2007 là năm con gì? Và các thông tin hữu ích về người sinh năm 2007, các bạn đừng bỏ qua nhé.

Năm 2007 là con gì?

Theo phong thuỷ, muốn biết 2007 là con gì, mệnh gì chúng ta cần dựa vào 2 yếu tố là Thiên Can và Địa Chi. Người sinh năm 2007 Thiên Can Đinh – Địa Chi Hợi. Có thể lý giải rằng năm 2007 là năm con lợn, Đinh Hợi. Thiên Can Đinh thuộc hành Hoả, Địa Chi Hợi thuộc hành Thuỷ.

Theo quy luật sinh khắc, Hoả khắc Thuỷ không hợp nhau. Cuộc sống của 2007 gian truân và trắc trở, nhưng chỉ cần giải đáp được 2007 là năm con gì – Đinh Hợi là bạn có thể biết được nhiều điều xoay quanh tuổi và vận mệnh của mình. Người sinh năm Đinh Hợi 2007 là người có tâm hồn trong sáng, luôn sống thật với chính mình, là con người thẳng thắn không nói chuyện vòng vo. Họ thích có cuộc sống tự do, thoải mái.

2007 la nam con gi

Người sinh năm 2007 Thiên Can Đinh – Địa Chi Hợi (tuổi con lợn)

Sinh năm 2007 mệnh gì?

Sinh năm 2007 là mệnh Thổ, có nạp âm là Ốc Thượng Thổ. Ốc là nhà, Thượng là trên, Thổ là đất. Hầu hết những người sinh năm 2007 mệnh Ốc Thượng Thổ đều có cuộc sống tự lập và theo nguyên tắc, thường bị đánh giá là bảo thủ và cứng đầu.

Vận dụng lý thuyết về Ngũ Hành sẽ giải đáp được nhiều khía cạnh trong phong thuỷ, 5 nguyên tố cơ bản là Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ cấu tạo thành vạn vật, chúng tồn tại song song, tạo nên mối quan hệ sinh khắc. Để hiểu rõ 2007 là năm con gì, hay gọi là 2007 tuổi gì, mệnh gì,… bạn nên quan tâm về yếu tố phong thuỷ.

Đối với Luật tương sinh là:

  • Mộc sẽ sinh Hỏa: Có nghĩa là cây khô có thể sinh ra lửa, Hỏa sẽ lấy Mộc làm nguyên liệu để  đốt.
  • Hỏa sẽ sinh Thổ: Lửa đốt sẽ cháy tất cả mọi thứ thành tro bụi và tro bụi vun đắp thành đất.
  • Thổ sẽ sinh Kim: Là kim loại, và quặng hình thành từ trong đất.
  • Kim sẽ sinh Thủy: Nếu được nung nóng ở nhiệt cao thì kim loại sẽ trở thành dung dịch lỏng.
  • Thủy sẽ sinh Lộc: Có nghĩa là nước sẽ giúp cây duy trì được sự sống.
2007 la nam con gi

Sinh năm 2007 là mệnh Thổ, có nạp âm là Ốc Thượng Thổ

Đối với Luật tương khắc là:

  • Thủy khắc với Hỏa: Nước sẽ làm lửa bị dập tắt.
  • Hỏa khắc với Kim: Nhiệt độ cao sẽ làm tan chảy kim loại.
  • Kim khắc với Mộc: Kim loại có thể rèn thành dao va chặt đi cổ cây.
  • Mộc khắc với Thổ: Cây sinh tồn và phát triển bằng cách hút chất dinh dưỡng từ đất.
  • Thổ khắc với Thủy: Đất sẽ hút nước để ngăn chặn dòng chảy của nước.

Như vậy nói một các cụ thể là người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ, tương sinh với Kim, Hỏa và tương khắc với Thủy và Mộc. Những người mệnh Kim và Hỏa thường sẽ có lối suy nghĩ và sở thích tương tự như những người mệnh Thổ. Nhìn chung thì những người sinh năm 2007 rất dễ thích nghi với môi trường mới, thích làm điều tốt, chân thật nên được mọi người quý trọng, thường có cuộc sống ấm no, sung túc.

Sinh năm 2007 thuộc cung nào?

Đối với nam Đinh Hợi 2007 thuộc cung Khôn hành Thổ. Nam nhân mang cung khôn thường hướng ngoại nhưng có chút bảo thủ. Đối với nữ Đinh Hợi 2007 thuộc cung Tốn hành Mộc, là người dịu dàng, ôn hoà và có lối sống tích cực.

2007 la nam con gi

Nam Đinh Hợi 2007 thuộc cung Khôn hành Thổ

Sinh năm Đinh Hợi 2007 hợp màu gì?

Sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ nên hợp các màu nâu, vàng và cam, để thu hút được nhiều may mắn và tài lộc. Ngoài ra, Đinh Hợi 2007 hợp màu hồng, màu tím, màu đỏ cũng rất tốt.

Ý nghĩa của các màu sắc hợp với mệnh Thổ:

  • Màu vàng nâu (Màu thuộc mệnh thổ): Màu sắc này gắn liền với đất trời, nó thể hiện sự vững chắc, khỏe khoắn và ổn định. Màu sắc này không được nổi bậc nhưng lại mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái khi nhìn vào.
  • Màu vàng nhạt: Màu vàng tượng trưng cho mặt trời, ngập tràn năng lượng và sự sống. Nó mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái, giúp tăng tinh thần.
  • Màu mệnh Hỏa: Những màu của mệnh hỏa cũng rất hợp với mệnh thổ vì Hỏa sẽ sinh ra Thổ. Mệnh hỏa sẽ bao gồm các màu Hồng, tím, đỏ, cam sẽ tương sinh với mệnh Thổ.
2007 la nam con gi

Sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ nên gắn liền với các màu nâu, vàng và cam, để thu hút được nhiều may mắn và tài lộc

Những màu Tương Khắc với người sinh năm 2007 mệnh Thổ nên tránh: Màu Xanh da trời (hành Mộc), màu lục. Những màu này sẽ phá mệnh cung hành Thổ, sẽ mang đến cho bạn những điều không may. Nên khi mua các đồ như: Trang sức, xe, nhà cửa, các nội thất trong nhà,… Các bạn nên tránh những màu này.

Tính cách nữ Đinh Hợi 2007

Nữ tuổi Đinh Hợi 2007 là người có lòng nhân hậu và thường đối xử rất tốt và tử tế với người khác. Nữ tuổi Đinh Hợi thường có tính kiến trì và kiên nhẫn, thường sẽ làm mọi công việc hoàn thiện cho đến lúc thành công. Nữ tuổi Đinh Hợi 2007 thường được trời phú cho sự nhanh nhẹn và lanh lợi, hiểu biết. Khi tìm hiểu nữ 2007 tuổi con gì hay 2007 mệnh gì thì sẽ hiểu rõ tính cách của họ, rất tin người và dễ bị dụ dỗ để nhận trách nhiệm về phía mình.

2007 la nam con gi

Nữ tuổi Đinh Hợi 2007 là người có lòng nhân hậu và thường đối xử rất tốt và tử tế với người khác

Tính cách nam Đinh Hợi 2007

Để biết năm 2007 là năm con gì và tính cách nam sinh năm 2007, chúng ta cần tìm hiểu về cung mệnh. Những người nam Đinh Hợi 2007 thường có tấm lòng bác ái và rất thích giúp đỡ người khác. Nam Đinh Hợi 2007 thường có tính kiên nhẫn và làm gì cũng sẽ hạ quyết tâm làm cho bằng được. Họ được trời phú cho một trí thông minh, giỏi giang và nhanh hiểu. Tuy nhiên cũng bởi vì tấm lóng tốt đẹp đó mà nhiều lúc bị người khác lợi dụng, lừa gạt, đổ trách nhiệm.

Sinh năm 2007 hợp với những tuổi nào?

Dựa vào thông tin về nhóm tuổi tam hợp và tứ xung, nam và nữ sinh vào năm 2007 sẽ hợp với những tuổi sau đây:

Nam sinh năm 2007:

  • Hợp tuổi: Tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi (đây là nhóm tam hợp).
  • Kỵ tuổi: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Tân Sửu, Quý Mùi.

Nữ sinh năm 2007:

  • Hợp tuổi: Tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi (đây là nhóm tam hợp).
  • Kỵ tuổi: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Thìn, Canh Tý, Giáp Thìn, Nhâm Ngọ.

Vì vậy, nếu bạn là nam hoặc nữ sinh vào năm 2007, thì những tuổi nói trên là những tuổi mà bạn có thể xem xét để tìm hiểu về mối quan hệ, hôn nhân, và các vấn đề liên quan đến tâm linh trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là một quan điểm dựa trên tin ngưỡng văn hóa và tâm linh, không có cơ sở khoa học chứng minh.

2007 la nam con gi

Tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với những người Thiên Can Nhâm

Sinh năm 2007 xây nhà hợp hướng nào?

Theo phong thủy việc chọn hướng nhà hợp với mệnh của gia chủ hết sức quan trọng. Nếu chọn đúng hướng sẽ giúp thu hút được luồng sinh khí tốt, mang đến sự may mắn, tài lộc, sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình cho gia chủ. Sau đây là một số gợi về hướng xây nhà phù hợp, và các hướng nên tránh cho người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ để các bạn tham khảo:

Những hướng tốt Nam, Nữ Đinh Hợi sinh năm 2007 nên chọn là:

  • Hướng Sinh Khí (Hướng tốt nhất): Là hướng Đông Bắc – Gia chủ muốn tốt nhất thì nên chọn hướng này, sẽ mang nhiều thịnh vượng, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe, thịnh vượng về mọi mặt,
  • Hướng Phúc Đức (Hướng tốt thứ 2): Hướng Tây Bắc – Giúp vợ chồng đồng thuận, sức khỏe tốt, sống thọ, làm ăn thuận lợi.
  • Hướng Thiên Y (Là hướng tốt thứ 3): Là hướng Tây – Hướng này giúp bệnh tật được thuyên giảm, sức khỏe ổn định và tài vận cũng tốt.
  • Hướng Phục Vị (Tốt thứ 4): Hướng Tây Nam – Mọi thứ sẽ tốt trung bình như Tài vận, khí vận, sức khỏe,…
2007 la nam con gi

Những hướng tốt Nam, Nữ Đinh Hợi sinh năm 2007 nên chọn là: Đông Bắc – Tây Bắc – Tây – Tây Nam

Những hướng xấu nên tránh là:

  • Hướng Tuyệt Mạng (Hướng xấu nhất): Là hướng Bắc – Gặp nhiều tài họa, tài vận kém, bệnh tật và tổn thọ.
  • Hướng Lục Sát (Hướng xấu thứ 2): Hướng Nam – Gặp nhiều bị thị phi, tài vận không tốt, gặp tai họa và bệnh tật.
  • Hướng Ngũ Quỷ (Hướng xấu thứ 3): Hướng Đông Nam – Hướng này sẽ khiến gia chủ dễ thất bại trong sự nghiệp, có thể xảy ra hỏa hoạn, sức khỏe yếu, tinh thần kém.
  • Hướng Hoạ Hại (Hướng ít xấu nhất): Hướng Đông – Dễ xảy ra thị phi, trộm cắp, tranh chấp, kiện tụng.

Nếu lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất cho ngôi nhà thì tốt nhất bạn nên lựa chọn cho màu chủ đạo của ngôi nhà là những màu hợp mệnh. Nếu màu sắc hợp với mệnh thì sẽ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. Công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi và con đường học vấn các thành viên trong gia đình cũng được suôn sẻ.

Sinh năm 2007 hợp con số nào?

Sinh năm 2007 hợp con số 9 và nhóm số mệnh Thổ là số 2, 5, 8. Cụ thể đối với Nam sẽ hợp với các số 2, 5, 8, 9. Đối Nữ hợp các số 1, 3 và 4. Theo quan điểm của người phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Đồng thời, nó cũng chứa đựng những tín hiệu tốt lành hay vận rủi. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng người cụ thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình, với tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 sẽ giúp bản thân tuổi Đinh Hợi gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

2007 la nam con gi

Sinh năm 2007 hợp với các con số: Nam (2, 5, 8, 9) và nữ (1, 3, 4)

Đinh Hợi năm 2007 hợp tuổi nào để làm ăn phát đạt?

Đối với Nam 2007:

  • Trong làm ăn muốn thuận lợi thì nên kết hợp với Nhâm Thìn và Canh Dần.
  • Trong hôn nhân nên kết hợp với Nhâm Thìn, Bính Tuất, Canh Dần.
  • Các Tuổi kỵ nên tránh trong làm ăn cũng như hôn nhân: Ất Mùi, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Mùi.

Đối với Nữ 2007:

  • Tuổi hợp với Nữ Đinh Hợi trong làm ăn và lựa chọn vợ chồng là: Nhâm Thìn, Canh Dần và Bính Tuất.
  • Nữ tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007 kỵ với một số tuổi sau: Giáp Ngọ, Giáp Thìn, Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Canh Tý và Bính Thìn.

Việc coi tuổi đã có từ xưa, họ xem đây là việc cần thiết và hết sức quan trọng, nếu làm ăn với người hợp tuổi thì công việc được thuận lợi và thăng tiến, nếu kết hôn hợp tuổi thì sẽ có được hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên nếu thực tế hơn thì yếu tố con người vẫn nên đặt nên hàng đầu.

2007 la nam con gi

Nam sinh năm 2007 nên kết hợp với nữ tuổi Nhâm Thìn và Canh Dần thì làm ăn thuận lợi

Qua bài viết trên bạn đã được EnHome giải đáp thắc mắc về năm 2007 là năm con gì? Và các thông tin về người sinh năm 2007. Hy vọng qua bài viết bạn đã giúp bạn hiểu hơn về người sinh năm 2007 từ đó bạn để có thể chọn màu sắc, hướng nhà hợp mệnh, chọn đối tác làm ăn cũng như bạn đời phù hợp,… Cảm ơn các bạn đã theo dõi!