Bạn sinh năm 2013 cần quan tâm đến những thông tin như Năm 2013 là năm con gì? Mệnh gì? Hợp hướng nào? Hợp màu gì nhất? Những điều này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đặc biệt nếu bạn đang quan tâm tuổi và hướng hợp khi thiết kế kiến trúc cho người tuổi Quý Tỵ. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây cùng EnHome.

Năm 2013 là năm con gì?

Để lý giải sinh năm 2013 là tuổi con gì, mệnh gì, chúng ta cần tìm hiểu về Thiên Can và Địa Chi. Học thuyết ngũ hành có tổng 10 Thiên Can và 12 Địa Chi, tương ứng mỗi năm là một cặp đôi nhất định. Vận dụng quy luật Can – Chi ta xác định sinh năm 2013 là tuổi con gì. Những người sinh năm này thuộc Thiên Can Quý, Địa Chi Tỵ là cặp đôi tương khắc.

 

2013 là năm con gì

2013 là năm con gì

Năm 2013 là năm con rắn, trong lịch âm người ta thường gọi là năm Quý Tỵ. Lịch dương thường bắt đầu từ ngày 10/2/2013 đến ngày 30/1/2014. Thiên can của người sinh năm 2013 là Quý. Bạn sẽ tương hợp với những người có thiên can là Mậu và tương hình với Đinh, Kỷ. Địa chi của bạn thuộc Tỵ, bạn tam hợp với người có cùng địa chi Tỵ, Dậu và Sửu. Tứ hành xung với Dần, Thân, Tỵ và Hợi.

Người sinh năm 2013 là những người nhanh nhẹn, hoạt bát, lanh lợi và thông minh có nhiều mục tiêu lớn lao. Những người sinh năm Quý Tỵ sinh vào năm này khi trưởng thành sẽ có cho mình những lý tưởng sống, lập trường riêng và lựa chọn một con đường đi riêng. Đặc biệt cũng rất coi trọng việc hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Sinh năm 2013 mệnh gì?

Những người sinh năm 2013 thuộc mệnh Thủy như dòng nước chảy mạnh. Những người thuộc mệnh Thủy sẽ tương sinh với người mệnh Mộc và mệnh Kim. Các mệnh này khi kết hợp sẽ hỗ trợ với nhau gặp nhiều thuận lợi và thành công. Đồng thời, công việc và cuộc sống cũng gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn.

Ngược lại, đối với người tuổi Quý Tỵ bạn sẽ tương khắc, không hợp với người thuộc mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Trong công việc, khi kết hợp làm ăn với người không hợp mệnh sẽ ít gặp nhiều may mắn, không thuận lợi. Để mọi thứ diễn ra tốt đẹp, hãy lựa chọn hợp tác với những người có mệnh tương sinh. Họ sẽ giúp nhiều may mắn bạn sẽ phất lên như diều gặp gió và như cá gặp nước.

Nam tuổi quý tỵ 2013 sẽ hợp với các số 2, 5, 8, 9. Đối với nữ Quý Tỵ sinh năm 2013 sẽ hợp với các số 1, 6 và 7. Các con số này sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bạn. Biết được bản thân 2013 mệnh gì sẽ giúp bạn kết hợp với những người phù hợp. Kết hợp đúng người, hợp lí sẽ tạo nên một sự thành công bất ngờ.

Tử vi của nam sinh năm 2013 cho thấy cuộc sống có nhiều lao tâm, khổ tứ, từ lúc nhỏ đã phải trải qua những giai đoạn thăng trầm, trung vận lại có thêm nhiều việc đau buồn và nhiều khổ nhọc. Đường công danh của Quý Tỵ sẽ được lên cao đôi chút vào thời kỳ trung vận, riêng gia đạo thì sẽ gặp phải nhiều rắc rối nhưng mọi chuyện đều được sắp xếp ổn thỏa vào hậu vận.

Theo tử vi thì nữ tuổi Quý Tỵ 2013 cuộc đời của bạn suy nghĩ nhiều hay buồn bã lo âu ở tiền vận, khi bước vào trung vận và hậu vận thì mới hết được phần nào đó tuy nhiên số mệnh lại không được giàu sang cho lắm so với tuổi khác thậm chí còn có nhiều trở ngại trong công việc và cuộc sống. Gia đạo của bạn sẽ có rất nhiều rắc rối và lộn xộn vào thời tiền vận, nhưng trung vận và hậu vận thì sẽ được an vui và may mắn. Công danh sự nghiệp trong suốt cuộc đời lên xuống thất thường.

Tổng quản tử vi tuổi Quý Tỵ

Sinh năm 2013 tuổi con gì

Xem thêm: Tổng hợp các kiến thức nội thất hữu ích và ý nghĩa

Tính cách nữ Quý Tỵ 2013

Như đã đề cập ở trên, nữ tuổi Quý Tỵ 2013 thường được gọi là rắn trong cỏ. Họ thường có đầu óc nhạy bén và rất thông minh. Cặp đôi Can – Chi xung khắc, nên trong cuộc sống rất dễ gặp điều xui rủi không may. Những người nữ tuổi Quý Tỵ 2013 là người có tính cách hiền lành, hoà đồng và thường đối đãi rất tử tế với mọi người. Ngoài ra, tính cách nữ Quý Tỵ 2013 thường có nhiều thăng trầm và gian truân trong cuộc sống, nhưng khi lấy chồng sẽ có sự thay đổi, thành công hơn trong đường công danh , phú quý.

Tuổi Quý Tỵ 2013 muốn đạt được thành công cần biết nhận thức cấc vấn đề đúng sai, nắm bắt cơ hội thì may mắn sẽ tự đến. Nữ tuổi Quý Tỵ 2013 có nhiều lợi thế cần phát huy và trau dồi bản thân. Nữ Quý Tỵ 2013 thường có tính nhạy bén linh hoạt, khéo tay, tỉ mĩ và biết suy nghĩ cho người khác.

Tính cách nam Quý Tỵ 2013

Để giải đáp được tuổi Quý Tỵ 2013 mệnh gì, cần dựa vào ngũ hành nạp âm. Theo đó, nam sinh  năm 2013 nạp âm Trường Lưu Thuỷ, là những người hiếu động và sôi nổi, không thích ngồi yên. Họ yêu thích sự biến động trong cuộc sống và nhiều thăng trầm, nên thường xuyên đi du lịch tìm kiếm những thứ mới mẻ.

Chính vì sở hữu đầu óc nhạy bén, những người nam Quý Tỵ 2013 giỏi các môn về tự nhiên. Không ngừng tìm hiểu các vấn đề trong cuộc sống dù nhỏ hay lớn. Người sinh năm 2013 có cuộc sống lúc trầm lúc bổng, giúp tôi luyện tính cách trưởng thành, bản lĩnh. Những người nam sinh năm 2013 có hậu vận bình yên và tốt đẹp. Khi về già, tuổi Quý Tỵ sẽ có tính cách điềm đạm hơn và được nhiều người yêu quý.

Đặc biệt, tuổi Quý Tỵ 2013 thường hay để ý và trau chuốt ngoại hình của bản thân. Luôn xuất hiện với một hình ảnh chỉnh chu và thanh lịch khi xuất hiện giữa đám đông.

Trong tình yêu, nam tuổi Quý Tỵ 2013 là tuýp người lãng mạn, chủ động và đa tình. Họ đào hoa nhưng khi đến độ tuổi lập gia đình, họ sẽ biết cách để vun đắp và yêu thương tổ ấm của mình. Nam Quý Tỵ sinh năm 2013 thường có những ước mơ lãng mạn và cháy bỏng. Thường thì họ sẽ không đặt nhiều yêu cầu với đối phương nên cũng không kỳ vọng quá cao.

Sinh năm 2013 cung nào?

Để xác định tuổi Quý Tỵ 2013 thuộc cung nào, chúng ta cần tìm hiểu về quy luật Dương Ngũ Hành để có thể giải đáp. Với câu hỏi sinh năm 2013 thuộc cung nào, bạn phải vận dụng quy luật Bát Trạch  và giới tính. Mỗi giới tính sẽ tương ứng với mỗi cung mệnh nhất định

  • Nam sinh năm 2013 cung gì? – Nam cung Khôn hành Thổ, mang tính chất khiêm tốn, thường có sự cưu mang và nhún nhường. Nam cung Khôn thường theo chủ nghĩa truyền thống và có chút bảo thủ, ương ngạnh. Trong cuộc sống họ gặp nhiều điều hạnh phúc cả viên mãn trong hôn nhân.
  • Nữ sinh năm 2013 cung gì? – Nữ cung Khảm hành Thuỷ, tính cách chung của nữ Khảm Thuỷ là dễ tính, thích ứng với hoàn cảnh, kiên trì, dũng cảm. Họ có thiên phú trở thành những nhà tư tưởng vĩ đại.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà phố 3 tầng tại Đà Nẵng

Sinh năm 2013 phù hợp với màu sắc gì?

Sinh năm 2013 hợp và kỵ với các màu sắc phong thủy như:

Màu sắc hợp:

  • Màu sắc bản mệnh: Màu xanh nước biển, đen, xanh dương thuộc hành Thủy.
  • Màu sắc tương sinh: Màu xám, ghi, trắng, thuộc hành Kim.

Màu sắc kiêng kỵ: Nâu đất, vàng thẫm thuộc hành Thổ.

Màu sắc hợp với tuổi Quý Tỵ

Sinh năm 2013 tuổi con gì?

Xem Thêm: Kinh nghiệm và quy trình chọn lựa móng đơn nhà 2 tầng 2023

Ý nghĩa các màu hợp với mạng Thủy tuổi Quý Tỵ năm 2013

  • Màu trắng:. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng… Tuy nhiên, trong một số nền văn hóa thì màu trắng lại mang ý nghĩa chia ly, tang tóc.
  • Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến nghiêm minh, quyền lực và nhã nhặn giống như những doanh nhân thành đạt vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc. Tuy nhiên, màu đen đôi khi cũng mang ý nghĩa tiêu cực, dơ bẩn, như sự đen tối, ma quỷ.
  • Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự tin tưởng, trung thành, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Sinh năm 2013 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2013 hợp hướng nào?

Nam tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 thuộc Khôn Thổ, Tây tứ mệnh. Những người nam sinh năm 2013 hợp với hướng Đông Bắc, Tây, Tây Năm và Tây Bắc.

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí)
  • Hướng Tây Bắc (Phúc Đức)
  • Hướng Tây (Thiên Y)
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị)

Những người sinh năm Quý Tỵ khi thiết kế nhà ở, căn hộ,…bạn có thể lựa chọn 4 hướng bát trạch trên làm hướng nhà chính. Đối với hướng sinh khí sẽ giúp gia chủ có cơ hội thăng tiến và thành công hơn trong công việc. Hướng thiên y mang đến phát lộc, phát tài và có sức khỏe khỏe mạnh lộc, phát tài. Hướng phúc đức mang đến cho gia chủ sinh năm quý tỵ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Hướng phục vị giúp cho con cái ngoan ngoãn, thông minh, lanh lợi, khỏe mạnh và thành công.

Hướng không hợp đối với nam Quý Tỵ nên tránh gồm hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại) và Nam (Lục Sát).

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh)
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ)
  • Hướng Đông (Họa Hại)
  • Hướng Nam (Lục Sát)\

Xem Thêm: 1976 tuổi gì? Bố trí nội thất hợp phong thuỷ tuổi Bính Thìn 1976

Nữ sinh năm 2013 hợp hướng nào?

Nữ tuổi Quý Tỵ sinh năm 2013 thuộc Khảm Thủy, Đông tứ mệnh. Những người nữ sinh năm 2013 hợp với hướng Đông Nam, Đông, Nam và Bắc.

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí)
  • Hướng Nam (Phúc Đức)
  • Hướng Đông (Thiên Y)
  • Hướng Bắc (Phục Vị)

Hướng không hợp đối với nữ Quý Tỵ là hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây và Tây Bắc.

  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh)
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ)
  • Hướng Tây (Họa Hại)
  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát)

Sinh năm 2013 hợp số gì?

Biết được sinh năm 2013 hợp số gì là một khám phá rất thú vị cho bạn nhiều lựa chọn may mắn

  • Nam sinh năm Quý Tỵ hợp với các số: số 2, số 5, số 8 và số 9.
  • Nữ sinh năm Quý Tỵ hợp với các số : số 6, số 7 và số 1.
Ý nghĩa số hợp với quý tỵ

Ý nghĩa số hợp với quý tỵ

Xem ngay:

Như vậy, qua những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về người sinh năm 2013 tuổi con gì? Mệnh gì? Hợp với màu gì? Đồng thời, bạn cũng biết được con số nào mang lại may mắn, màu sắc phù hợp để giúp tăng tài vượng cho tuổi của mình, hướng xuất hành nào phù hợp với bản mệnh giúp chọn được những mệnh tuổi phù hợp cho việc hợp tác làm ăn hay vấn đề hôn nhân để mang lại nhiều may mắn trong công việc cùng như cuộc sống sau này.